Azizou – tech admin đầu tiên của AFCVN

Azizou – tech admin đầu tiên của AFCVN

Khi web + forum AFCVN chuẩn bị được xây dựng, lúc đó chúng ta gặp rất nhiều khó khăn vì chưa đủ tài chính để thuê bên ngoài làm, thành viên thì đa số đều thuộc chuyên môn khác, thì lúc bấy giờ Azz xuất hiện và đứng ra nhận làm(ban đầu nghĩ Azz ko phải fan Arsenal mà chỉ giúp đỡ thôi).

Khi web + forum AFCVN chuẩn bị được xây dựng, lúc đó chúng ta gặp rất nhiều khó khăn vì chưa đủ tài chính để thuê bên ngoài làm, thành viên thì đa số đều thuộc chuyên môn khác, thì lúc bấy giờ Azz xuất hiện và đứng ra nhận làm(ban đầu nghĩ Azz ko phải fan Arsenal mà chỉ giúp đỡ thôi).
Mặc dù ko chuyên về làm web, nhưng cuối cùng Azz cũng đã giới thiệu được trang web và forum đầu tiên của AFCVN, tất cả mọi người đều hân hoan và vui mừng khi chính thức có web và forum để họat động độc lập với cả ttvnol.(trước đó năm 2002 hay 2003 gì đó affc cũn gmột lần tách ra khỏi ttvnol tạo forum riêng nhưng rùi bị die, nên ko tính.)

Và Azz là tech admin quản trị web + forum, một thời gian sau, web được nâng cấp lên vì ng việc Azz ko tham gia vào BQT nhưng vẫn tham gia rất nhiệt tình và quản lý tốt đội bóng AFCVN – HN. Azz là một người rất có uy tín với thành viên khu vực phía bắc.

các vị trí đã trải qua: admin, mod, quản lý đội bóng…

(pires07)

Đến hẹn lại lên. Sau phát súng đầu tiên về cuộc đời, à không, nói chính xác hơn là về “ hậu trường sân cỏ” của thủ môn A_Slna thì hôm nay đây “ phát súng thứ 2” xin được viết về một con người có tầm ảnh hưởng khá lớn đến đội bóng. Cũng là người đã muốn gián tiếp lăng xê mình qua những dòng viết của nhoc_khenh nên đã “đặt hàng” em viết Topic này. Đó chính là A_Zizou. với số áo 13
Nói về Lâm Zizou thì có quá nhiều điều để nói. Chúng ta sẽ “ phanh phui” từng điều, từng điều một để hiểu thêm về con người này.

Điều thứ nhất: Lâm Zizou và thói gàn dở
Không phải bỗng nhiên thiên hạ lại đồn rằng anh là một người hơi gàn dở. Mà không phải gì thiên hạ, tự anh ấy cũng đã nhận mình là một người gàn dở ( chi tiết xin xem thêm tại Blog của anh Lâm http://360.yahoo.com/profile-6inB91QidKixkB1JKrTkLvBF ).Thật ra, không có gì là quá khó để có thể hiểu được vì sao anh Lâm lại như thế. Theo em, bởiLâm Zizou là một người làm trong ngành thiết kế mà những người có hơi hướng nghệ thuật trong người thường không bình thường ( nếu không muốn nhắc lại từ “ gàn dở”. Nhưng gàn dở nó không đồng nghĩa với những điều tiêu cực hay xấu xa gì cả, đơn giản bởi vì đó là những gì khiến cho những ai gặp có thể nhớ về anh Lâm :: .

Điều thứ hai: Lâm Zizou và thói ngẫu hứng
Cũng lại là vấn đề “ chất nghệ sĩ” tồn tại trong con người Lâm Zizou. Anh Lâm khi tham gia các trận bóng, với vai trò là một hậu vệ trên sân nhưng vẫn có khả năng đe doạ sự an toàn của khung thành thủ môn đội bạn bằng những cú sút trái phá. Nói như thế không có nghĩa là hơi thậm xưng quá khả năng của anh Lâm nhưng phải ng nhận là anh Lâm cũng có khả năng ghi bàn hoặc ít ra kiến thiết các đường bóng giúp cho đồng đội mình ghi bàn. Những điều “ không bình thường” mà một hậu vệ như anh có thể có được chỉ là do những phút ngẫu hứng điều khiển đôi chân của anh, tạo mối khăng khít giữa chân và bóng nên nếu ai đó không tin , hãy cứ ra sân xem và nếu may mắn được chứng kiến anh Lâm chơi bóng khi “ những phút ngẫu hứng” xuất hiện thì kool lắm .

Xem thêm:  Vuvip – Admin trầm lặng

Điều thứ ba: Lâm Zizou, em Vespa vàng và con Minsk ( Hay “ Lâm Zizou và sở thích chơi xe cổ” )
Vietspace- nơi anh Lâm làm việc là một môi trường đầy chất nghệ thuật. Vì thế nếu một lần mọi người đến Vietspace và thấy 2 con xe rất cổ và hoành tráng thì đích thị đấy là 2 con xe được em vừa nhắc đến ở trên là Vespa vàng và Minsk biển 34. Nếu bảo là anh Lâm còn có thói đua đòi cho bằng bạn bằng bè thì cũng không chính xác nhưng từ khi cả Hà Nội này rộ lên phong trào đi xe Vespa thì anh Lâm cũng cố gắng “ nhịn ăn , nhịn mặc” kiếm về cho mình một em Vespa màu vàng rất cổ, rất xinh. Có rất nhiều người trong AFCHN đã được lái em xe ấy và cảm giác của mỗi người đều rất khác nhau. Nếu ai có nhu cầu Vespa để vòng vèo phố mùa thu thì cứ mạnh dạn liên hệ với anh Lâm nhé. Cần phải nói thêm rằng em Vespa ấy rất đỏng đảnh đấy! Còn về con Minsk thì nó cũng đỏng đảnh không kém nhưng dù nó có đỏng đảnh đến như nào đi chăng nữa thì các anh trong AFCHN vẫn rất thích cưỡi trên con Minsk đấy vì trông anh nào cũng rất hoành tráng khi ngồi trên một con xe hoành tráng. Dẫn chứng là vụ đi Đồ Sơn – tiền đề cho sự ra đời của hội “ Nhạc gì cũng nhảy” do anh Lâm khởi xướng, gần như là màn trình diễn với Minsk của các chàng ngự lâm pháo thủ AFCHN và kết quả là một series ảnh của các chàng trai đấy với Minsk ra đời. Xin liên hệ hoặc private chat với anh Lâm qua Y!M: sonlam1981 để confirm những điều em đã kể hoặc ít ra cũng là để thưởng thức bộ ảnh “ Pháo thủ AFCHN và Minsk”.

Điều thứ tư: Lâm Zizou và sở thích nhiếp ảnh
Một sở thích không phải là bình thường và đơn giản. ( Hay em cứ nói đấy là cái “ sở thích không bình thường” cho nó dễ hiểu nhé mọi người? )Nguồn gốc của cái sở thích này nó cũng bắt nguồn từ “ chất nghệ sĩ” có trong con người Lâm Zizou. Em không ngoa chút nào khi khẳng định ngay từ đầu rằng anh Lâm khá gàn dở, gàn dở đến mức để thoả mãn cái sở thích nhiếp ảnh của mình, anh Lâm đã đi ra đường vào lúc 2-3h sáng để bắt cái hồn của Hà Nội, để tìm thoáng Tràng An trong đêm và hi vọng có được một bộ ảnh về đêm Hà Nội để đời. Nhưng nếu không nhầm thì bộ ảnh này vẫn chưa được ng bố nên dù sao chúng ta cũng sẽ chờ xem liệu có phải cứ đi ra khỏi nhà vào lúc đêm hôm khuya khuắt như thế thì sẽ mang về được cái gì đó để đời không nhé!( Mà thật ra em nghĩ, cứ lọ mọ đêm hôm như thế, nếu cố gắng chắc cũng sẽ có cái gì đó để đời Và AFC, nếu ai có sở thích nhiếp ảnh, hãy nhanh chóng liên hệ với anh Lâm để cùng chia sẻ Info!

Điều thứ năm: Lâm Zizou và vai trò của một người đội trưởng trên sân.
Huyên thuyên một lúc để sơ qua vài điều cho mọi người dễ “ super soi” anh Lâm hơn. Điều thứ năm xin được nói qua về vai trò của anh Lâm như một người đội trưởng trên sân. Đánh giá tất yếu ai cũng có đánh giá của riêng mỗi người về sự đóng góp của anh Lâm với đội bóng nếu đã từng được biết đến anh Lâm. Còn với những người chưa biết anh Lâm, sau khi đồng hành cùng giải Báo bóng đá thì tất cũng sẽ đưa ra được những nhận xét của riêng mình. Chỉ biết là Giải này, anh Lâm đương nhiệm là một Đội trưởng – thủ lĩnh tinh thần của đội. Điều này có nghĩa là gì? Rằng là vai trò của anh với đội là không nhỏ. Vì thế, mong anh sát cánh cùng mọi người để có thể giành chiến thắng và vinh quang cho AFCVN thân yêu!

Xem thêm:  AFCVN – Nối vòng tay lớn

(asolo)

Nhớ lại lần đầu tiên đi xem AFC đá tại giải FL 1, người đâu tiên để lại ấn tượng với mình nhất chính là anh A_ZIZOU, nhưng ấn tượng đó không được tốt cho lắm ( với quả đầu và khuôn mặt khá “đầu gấu” ), sau đó gia nhập AFC thì trận đầu tiên đá lại là đá cặp ở vị trí trung vệ với anh, cũng khá tốt đấy ( khá là hợp nhau). Nói thật những ai mà mới vào ( như mình ) mà lần đầu tiên gặp anh L chắc khó gần lắm (mặt lầm lì, ít nói) chứ không như bây giờ (cười suốt, chẳng hiểu sao nhể ). Nhưng càng tiếp xúc nhiều thì mới thấy ” con người” này không như vẻ bên ngoài (thế nên người ta mới bảo đừng đánh giá con người qua vẻ bề ngoài của họ mà)- một người sống tình cảm, nhiệt tình, và hết mình (y hệt như mình )

Sao mà có nhiều điểm giống nhau thế nhể ?

(commando)

ông comando nay` khôn thật. miệng lưới cũng kinh đây. chê rồi lại khen lấy được. nhưng tôi ng nhận với ông 1 điều là anh ZIZOU nhà ta đầu gấu thật.kha`kha`. chuyên môn của anh ta cũng tốt, xứng đáng là thủ lĩnh của đội bong’ AFC.
anh quả là người thật tâm huyết và có ý chí chiến đấu rất cao.
anh ZIZOU cố gắng lên nhé! tất cả các thành viên trong mái nhà AFC
luôn luôn yếu quí anh. ” nịnh nọt có mất gì đâu”

(quan_mom)

Và khi mà những lời nịnh nọt về vị đội trưởng đáng kính của chúng ta bay xa, các bạn hãy nhìn lại một chút về lịch sử và nó gói gọn trong mấy từ ” Đằng sau sự hào nhoáng của Ai cập “.
Một con người mẫu mực đồng nghĩa với những áp lực đi kèm, và khi nó không được giải tỏa nguy cơ bùng nỗ sẽ rất cao. Chúng ta còn nhớ trong trận đấu với đội Thủ lệ thôn cách đây không lâu, người đội trưởng đáng kính của chúng ta từ một pháo thủ quả cảm đã trở thành một sát thủ chuyên nghiệp, với những cú bẻ sườn, và 3 hattrick cùi chỏ vào đối phương. Sau trận đấu đó một lần nữa cục C14 bộ ng an lại mò đến hồ sơ của anh, nhưng không phải vì hành động n đồ trên mà do có nghi ngờ đội trưởng của chúng ta dính dáng đến vụ tiêu cực bán độ trong trận đấu giữa đội bóng nam AFCHN và đội bong nữ.
Trên chiến trường tai tiếng của A_zizou mọi người đã rõ, ngoài đời anh…vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt đăm chiêu và cái đầu như muốn cứa mặt bất cứ đứa nào nhìn vào đã nói lên tất cả. Khi mà chị em còn bận tung hô với những pha ghi bàn, những trận đấu xuất thần của anh thì hậu trường sân cỏ, những bê bối tình ái cũng không buông tha A_zizou. Chuyến vi hành đột xuất vào SG theo tiếng gọi của con tim và vụ “cắm hụt” xe của một mem AFCSG đã khiến cho hình ảnh của A_zizou thêm nhiều màu sắc.
Và rồi mỗi khi màn đêm buống xuống, bên chiếc đèn cầy, những làn khói mờ ững bay ra là lúc cuộc đời của anh đang lên tiên.

Bí mật về một A_zizou chơi thuốc cấm sẽ mãi mãi đi vào lịch sử nếu như Papazin tôi không kịp thời ra tay ghi lại, và lịch sử sẽ còn ghi nhận A_zizou như một phiên bản suy đồi F1 hoàn hảo nhất.
Tôi sẽ còn cung cấp nhiều thông tin hơn nữa về anh, bây h sắp đến h đã bóng rồi tôi phải đi đây. các bạn hãy chờ xem nhé !@

Xem thêm:  Arsenal Fan Club in Vietnam

(asolo)

Tượng đài A_zizou đã bị khởi tố

Về những thông tin mới nhất về vụ tiêu cực động trời này: Sau 2 ngày làm việc cật lực kô đc nghỉ Tết dương lịch, cán bộ điều tra đã khai thác đc thêm rất nhiều thông tin quý giá để có thể phanh phui âm mưu bán độ hết sức tinh vi của một số cầu thủ đội bóng AFCVN.

Sau khi có quyết định bắt giam thành viên My_love với tội danh tổ chức đánh bạc có hệ thống, Cơ quan điều tra (CQĐT) đã gửi giấy triệu tập lần thứ nhất tới tượng đài bóng đá của AFCVN là A_zizou, vì theo CQĐT, đây chính là một đầu mối quan trọng trong sự vụ này.

CQĐT đã quyết định lật lại các trận đấu trước đây như giải Tứ hùng, Fans League, giải Nhị hùng (AFCVN và Vietspace), trận CK hậu Fans League vừa qua, sau khi xem xét lại băng ghi hình các trận đấu này kết hợp với lời khai (hay tố cáo, hoặc đâm sau lưng chiến sỹ cũng đc) của các thành viên khác, CQĐT đã có chứng cứ để quyết định khởi tố thành viên A_zz với tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Trong trận đấu với Vietspace, A_zz đã tổ chức và lôi kéo các thành viên Arsenetat, Bura, vào đường dây cá độ, trong trận đấu này rất nhiều nhà cái đã ra cửa AFCVN chấp Vietspace 1,5 trái đến 2 trái, vì vậy A_zz đã thuyết phục các thành viên trên chỉ thắng 1-0, với lý lẽ 1-0 cũng là thắng, theo lời khai của Gunner, trong trận đấu đó anh đã cố gắng rất nhiều, chạy chỗ rất hoang dã nhưng các đồng đội kô chịu chuyền bóng cho anh, có lẽ là Gunner có biệt danh là trâu đất nên các thành viên khác sợ chuyền bóng cho anh thì anh sẽ ghi bàn đập bể nồi cơm của các anh. Và trận đấu đã kết thúc với đúng như A_zz muốn, một trận thắng làm thất vọng giới hâm mộ

Trong mấy ngày tới, CQĐT sẽ tiếp tục triệu tập Arsenetat, Bura để làm sáng tỏ thêm những tình tiết phức tạp trong trận đấu trên. Đc biết ông trùm cá độ đứng sau giật dây các vụ việc trên có thể là Fabregas và Kaka, hiện tại 2 anh này đã biến mất kô sủi tăm trong giới cá độ, có nguồn tin báo lại rằng đã nhìn thấy 2 anh này ngồi ăn phở chua tại Lạng Sơn vào ngày hôm qua, rất có thể họ sẽ vượt biên = đường bộ trong ngày hôm nay.

Như vậy, sau khi bắt tay vào việc làm sáng tỏ nghi án bán độ tại một số trận đấu của AFCVN, đã có 2 thành viên bị khởi tố là My_love và A_zz, 2 thành viên này sẽ bị tạm giam ít nhất là 4 tháng để CQĐT tiếp tục thu thập bằng chứng để có thể bắt thêm vài anh nữa cho đủ đội bóng để luyện tập tại T16

(arsenal_boy)

 (HaiNV tổng hợp từ topic http://arsenal.com.vn/forum/showthread.php?t=8974)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *