Những con người chỉ “Cần Thơ” !

Hội cổ động viên Arsenal chính thức tại Cần Thơ(AFC Cần Thơ), được thành lập ngày 24 tháng 12 năm 2012. Sau gần 4 năm hoạt động, Hội đang ngày một phát triển, lớn mạnh không ngừng về số lượng lẫn chất lượng, thu hút được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ của những bạn trẻ yêu bóng đá, đặc biệt là yêu Arsenal đang sinh sống và làm việc tại thành phố Cần Thơ, cũng như các tỉnh thành lân cận.

Với tinh thần nhiệt thành và lòng đam mê cháy bỏng của những Gunners, AFC Cần Thơ luôn đề cao tiêu chí hoạt động của Hội, đó là tạo một sân chơi lành mạnh nhất, trẻ trung nhất, sôi nổi nhất cho các bạn trẻ có chung niềm đam mê với quả bóng tròn, với sân cỏ khung gỗ và tất nhiên là với sắc áo đỏ trắng của Pháo thủ. Đến với AFC Cần Thơ, các bạn có thể cùng nhau chia sẻ tình yêu bóng đá, cũng như cập nhật, bình luận, trao đổi về tất cả những thông tin liên quan đến Arsenal và hơn hết là được gặp gỡ, giao lưu, kết bạn với thật nhiều những con người có cùng niềm say mê với mình. Chắc chắn không phải nói ngoa thì khẳng định rằng, AFC Cần Thơ chính là ngôi nhà thứ hai của tất cả các thành viên sau những giờ lao động, học tập vất vả.

Ngoài ra, AFC Cần Thơ cũng rất chú trọng đến các hoạt động rèn luyện tinh thần và sức khoẻ, các thành viên của Hội không những xem bóng đá mà còn chơi bóng đá, khoác áo, ra sân và chiến đấu như những chiến binh thực thụ. Suốt thời gian hoạt động, đội bóng AFC Cần Thơ dù mỗi cầu thủ đều rất bận rộn với cuộc sống riêng nhưng vẫn luôn dành 2 buổi/tuần cho việc tập luyện.

Xem thêm:  . Dennis Bergkamp

Với lực lượng nòng cốt đa phần là học sinh, sinh viên, đội bóng đã không ít lần gặp phải những khó khăn về kinh phí hoạt động, tưởng chừng như không thể duy trì được nữa, nhưng bằng niềm đam mê, bằng sự đoàn kết đồng lòng của mỗi thành viên mà đội vẫn còn được tiếp tục đến hôm nay và ngày một phát triển hơn nữa.

AFC Cần Thơ nhận huy chương đồng giải năm 2015

Nói về chuyến đi Nha Trang lần này, anh Sơn – Hội trưởng AFC Cần Thơ đã có những chia sẻ rất chân thành: “Năm ngoái, khi đội bóng của Hội tham gia vòng chung kết AFCVN League Cup 2015 ở Đà Nẵng thì đã gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế, không đủ để các anh em tập trung thi đấu tốt được, lúc đó cứ nghĩ là chắc phải chấp nhận bỏ cuộc giữa chừng rồi. Nhưng mà khi mọi người họp bàn với nhau lại, người này động viên người kia, tự nói với nhau là thôi rang lên, cũng là “màu cờ sắc áo” của mình mà, thêm nữa rất may mắn có được sự hỗ trợ kịp thời từ hậu phương đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho an hem. Rồi, cứ vậy mà chiến đấu thôi (cười).” Và như một hồi đáp xứng đáng cho sự quyết tâm mạnh mẽ đó, mà đội bóng AFC Cần Thơ chỉ với vỏn vẻn 11 cầu thủ đã xuất sắc đoạt được giải 3 tại vòng chung kết AFCVN League Cup 2015.

Xem thêm:  3. Tony Adams
AFC Cần Thơ giành vé đi Nha Trang

Tiếp nối những thành công đó, không ngủ quên trên chiến thắng, đội bóng AFC Cần Thơ suốt một năm qua đã rất nỗ lực tập luyện để trở thành á quân vòng loại miền Nam của AFCVN Cup 2016 và giành tấm vé đến thành phố biển Nha Trang tham dự vòng chung kết. Với một khí thế hừng hực, một tinh thần quyết tâm cao độ, một lối đá hăng say cống hiến, hi vọng rằng “những chàng trai miền Tây chân đất” của AFC Cần Thơ sẽ vững lòng vượt qua mọi khó khăn trước mắt, để có một mùa giải thật thành công và ghi dấu lại về một đội bóng chơi hay, chơi đẹp đúng với tinh thần Pháo Thủ.  Và dường như chắc chắn, sự phóng khoáng của con người miền Tây sẽ còn mang tới nhiều bài “Thơ” cho giải năm nay !

HoMi

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *